CÁC BƯỚC CẦN THỰC HIỆN TRONG QUY TRÌNH XỬ LÝ SỰ CỐ
1. Phát hiện và phân loại sự cố
- Sự cố nhỏ thường là các việc thuộc chức năng của nhân viên các bộ phận hoặc đơn giản, có thể giải quyết ngay được.
- Sự cố lớn thường là những việc cần sự đánh giá có chuyên môn cao để tìm cách thức giải quyết hoặc cần xin ý kiến chỉ đạo giải quyết của cấp trên.
Khi phát hiện ra sự cố, nhân viên cần báo cáo cho Trưởng ca.
2. Xử lý sự cố
Sự cố nhỏ: Nhân viên phụ trách của các bộ phận tự khắc phục ngay
Sự cố lớn:
- Nhân viên báo cáo Trưởng ca bộ phận mình càng sớm càng tốt
- Nếu công việc thuộc trách nhiệm của riêng bộ phận, Trưởng ca báo cáo với Trưởng/phó phòng tìm phương án giải quyết và tự giải quyết nếu có thể.
- Nếu công việc không thuộc trách nhiệm của bộ phận hoặc cùng thuộc trách nhiệm của nhiều bộ phận khác, Trưởng ca bộ phân báo lên Trưởng phòng.
- Trưởng phòng có trách nhiệm báo Hotline để đề nghị các bộ phân có liên quan phối hợp giải quyết. Đồng thời, báo cáo lên GĐBQLTN để xin ý kiến chỉ đạo.
Trong mọi trường hợp, nếu sự cố không thể giải quyết ngay được, các bộ phận cũng cần tìm cách khắc phục tạm thời và sau đó tìm phương án khắc phục triệt để sự cố.
3. Báo cáo và lưu thông tin
Thông báo tiến độ và kết quả khắc phục sự cố cho Trưởng/ phó phòng
Sau khi khắc phục xong, các bộ phận cần cập nhật lên phần mềm Quản lý tòa nhà ( nếu được trang bị phần mềm quản lý )
Cập nhật thông tin vào Sổ giao ca:
-
- Vị trí xảy ra sự cố
- Mô tả sự cố
- Thời gian, phạm vi ảnh hưởng
- Kết quả khắc phục
Trên đây chính là những thông tin về quy trình xử lý sự cố mà Housecare đã đúc kết được trong hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về quy trình xử lý sự cố và giúp bạn tối ưu thời gian, công sức, thực hiện. Housecare luôn sẵn sàng lắng nghe mong muốn và mang đến cho bạn giải pháp vệ sinh không gian chuyên nghiệp, phù hợp và hiệu quả. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thông tin chi tiết.
Bài viết liên quan
DỊCH VỤ GIẶT ĐỆM – GIẢI PHÁP DỨT ĐIỂM HIỂM HỌA TỪ ĐỆM BẨN
Đệm là người bạn đồng hành, mang đến những giấc ngủ ngon và những phút [...]
TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ VỆ SINH VĂN PHÒNG HOUSECARE?
Vệ sinh văn phòng mang lại môi trường làm việc sạch sẽ, thông thoáng giúp [...]
QUY TRÌNH XỬ LÝ SỰ CỐ
CÁC BƯỚC CẦN THỰC HIỆN TRONG QUY TRÌNH XỬ LÝ SỰ CỐ 1. Phát hiện [...]
CÁCH GIẶT GHẾ SOFA DA ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ
Trước khi tìm đến các dịch vụ làm sạch/ giặt ghế sofa da, với những [...]
CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẶT THẢM CHUYÊN NGHIỆP
Dựa và mức độ vết bẩn, chất liệu thảm, mà có thể lựa chọn phương [...]
6 TUYỆT CHIÊU TIẾT KIỆM 50% THỜI GIAN VỆ SINH NHÀ HOUSECARE
Dọn dẹp, vệ sinh nhà ở mang đến không gian lý tưởng cho các hoạt [...]
4 BƯỚC ĐÁNH BÓNG ĐỒ GỖ
Tất tần tật về đánh bóng đồ gỗ Đánh bóng đồ gỗ là công việc cần thiết [...]
PHỦ BÓNG SÀN GỖ
Phục hồi sàn gỗ vì sao phải phục hồi và phủ bóng sàn gỗ cần [...]
CÁC TIÊU CHUẨN TRONG QUY TRÌNH ĐÁNH BÓNG SÀN ĐÁ
Hiện nay nhu cầu sử sàn đá tại các toà nhà, chung cư, TTTM là [...]
QUY TRÌNH KHỬ MÙI NHÀ RÁC
Công ty Housecare xin gửi đến Quý khách hàng quy trình khử mùi nhà rác/ [...]