Nhân viên tạp vụ văn phòng là nhân tố không thể thiếu góp phần tạo nên môi trường làm việc sạch, đẹp, an toàn, đem lại hiệu quả cao về năng suất lao động của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng, hãy tìm hiểu dịch vụ tạp vụ văn phòng của HouseCare Việt Nam, bạn sẽ thấy sự chuyên nghiệp của dịch vụ này.

Xem thêm: 

 

Tạp vụ văn phòng là làm gì?

Tạp vụ văn phòng là một nghề và được các nhân viên lao động phổ thông đảm nhiệm. Công việc tạp vụ văn phòng thường được chia làm 4 nhóm chính sau đây:

  • Dọn dẹp, vệ sinh văn phòng
  • Phục vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng
  • Tạp vụ giúp hỗ trợ công việc văn thư, hành chính
  • Không thuộc nhóm phân loại nào
nhân viên tạp vụ văn phòng có thời gian làm việc 8 tiếng 1 ngày

Những nhân viên tạp vụ văn phòng có thời gian làm việc 8 tiếng 1 ngay và công việc này thường bắt đầu sớm hơn những nhân viên văn phòng từ 1 đến 2 giờ đồng hồ. Đồng thời, công việc cũng được kết thúc sớm hơn các nhân viên văn phòng.

Xem thêm:

 

Công việc của tạp vụ văn phòng

Những tạp vụ văn phòng đều nhằm mục đích đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng cho môi trường làm việc của nhân viên. Cụ thể những công việc, bạn có thể theo dõi dưới đây nhé!

Công việc lau chùi

Đây chính là một trong những công việc cơ bản nhất của các nhân viên tạp vụ văn phòng. Những công việc này rất đơn giản, chỉ cần dùng những chiếc khăn được làm ẩm bằng nước, sau đó gập vuông lại thành 4 và tiến hành lau các thiết bị văn phòng.

Lau chùi là công việc cơ bản của nhân viên tạp vụ văn phòng

Còn nếu như lau sàn thì có thể sử dụng những cây lau nhà để thực hiện làm sạch. Thật đơn giản phải không nào?

Công việc dọn dẹp

Bên cạnh việc lau chùi thì những nhân viên tạp vụ văn phòng còn có nhiệm vụ dọn dẹp. Công việc của bạn là sắp xếp lại các đồ vật ở để chúng trở lại đúng vị trí. Bởi vì, sau một ngày làm việc thì nhiều đồ dùng không còn nằm đúng vị trí vốn có của nó.

Thu gom rác thải và đổ rác

Sau khi thực hiện dọn dẹp xong thì công việc tiếp theo của nhân viên tạp vụ là thu gom và đổ rác. Công việc này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần gom rác vào thùng, nếu đầy thì sẽ mang đi đổ ở những nơi quy định.

Nếu như thực hiện hết những công việc được giao thì bạn sẽ phải duy trì công việc vệ sinh văn phòng theo định kỳ. Ví dụ những công việc bạn cần phải làm như: tẩy sạch các vết bẩn trên tường hay quét mạng nhện, vệ sinh kính…

Xem thêm: 

 

Lợi ích của dịch vụ tạp vụ văn phòng

 

Tạo nên không gian thoải mái dễ chịu

Khi vệ sinh nhân viên cần sử dụng cẩn thận các loại hóa chất, tẩy rửa, nước lau sàn phù hợp cho từng vị trí khác nhau. Điều này sẽ giúp cho không gian được sạch sẽ, thơm tho tạo nên sự thoải mái của nhân viên trong công ty và hiệu quả công việc từ đó cũng được cao hơn.

Vệ sinh văn phòng mang đến không gian thoải mái dễ chịu
Vệ sinh văn phòng mang đến không gian thoải mái dễ chịu

 

Giúp văn phòng luôn trong tình trạng sạch sẽ

Khi sử dụng dịch vụ này các bạn sẽ luôn giữ cho văn phòng được sạch sẽ. Sự chuyên nghiệp cùng với kinh nghiệm lâu năm của công ty đảm bảo văn phòng của các bạn sẽ thơm tho, sáng bóng ở tất cả các khu vực tại phòng làm việc, nhà vệ sinh, hệ thống cửa kính,…

Giúp văn phòng luôn trong tình trạng sạch sẽ
Giúp văn phòng luôn trong tình trạng sạch sẽ

 

Mang lại ngày làm việc mới đầy hứng khởi và hiệu quả

Không gian là yếu tố rất quan trọng đối với những nơi làm việc tập thể. Tinh thần của nhân viên sẽ hứng khởi, vui vẻ hơn khi ở trong môi trường sạch sẽ, thơm mát. Những mệt mỏi, căng thẳng cũng sẽ được làm giảm bớt đi nếu không gian được giữ sạch sẽ suốt quá trình làm việc.

Vệ sinh văn phòng giúp không gian làm việc luôn sạch sẽ
Vệ sinh văn phòng giúp không gian làm việc luôn sạch sẽ

Xem thêm:

 

Yêu cầu đối với một nhân viên tạp vụ văn phòng của HouseCare Việt Nam

Trong quá trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên tạp vụ văn phòng, chúng tôi có những yêu cầu và quy định riêng để chọn được những nhân viên ưu tú nhất.

Thông tin cá nhân rõ ràng

Trong hồ sơ tuyển dụng được chúng tôi lưu trữ, bạn hoàn toàn có thể nắm được những thông tin quan trọng như nhân viên tạp vụ được phân công làm việc tại công ty của bạn xuất thân ở đâu, lý lịch ra sao, và có dấu xác nhận của địa phương nơi nhân viên đó cư trú. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tin tưởng sử dụng dịch vụ này.

 

Tình trạng sức khỏe tốt

Tình trạng sức khỏe của nhân viên tạp vụ là điều được chúng tôi chú trọng không chỉ ngay từ khâu đầu vào mà ngay trong quá trình làm việc, nhân viên tạp vụ đều được khám sức khỏe định kỳ để đảm bảo luôn trong thể trạng tốt nhất khi làm việc.

Đây là điểm giúp đội ngũ nhân viên  chúng tôi có thể đáp ứng tốt khối lượng công việc được giao hàng ngày, đồng thời đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhân viên trong công ty của khách hàng.

 

Trung thực, thật thà, chăm chỉ, chịu khó

Trung thực, thật thà, chăm chỉ, chịu khó, không gian dối trong công việc, không lười biếng là những đức tính mà đội ngũ nhân viên tạp vụ văn phòng của HouseCare Việt Nam có được.

Lựa chọn nhân viên tạp vụ đã trải qua nhiều vòng tuyển chọn, phỏng vấn, lọc hồ sơ và đào tạo chuyên môn, và được tin tưởng giao nhiệm vụ là phương án tối ưu giúp công ty của bạn ngày càng phát triển bền vững hơn.

Xem thêm:

 

Ưu điểm của nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ tại HouseCare Việt Nam

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tuyển dụng hoặc tuyển rất nhiều lần nhưng không tìm được nhân viên tạp vụ ưng ý. Vậy thì thuê tạp vụ văn phòng theo giờ là lựa chọn phù hợp trong thời điểm này.

Hoàn thành công việc trong thời gian nhất định

Theo quy định, nhân viên tạp vụ theo giờ chỉ nhận lương khi làm việc. Như vậy có nghĩa từ phút đầu tiên đến phút cuối khi nhân viên có mặt tại văn phòng sẽ làm việc liên tục theo yêu cầu của khách hàng.

Có đơn vị uy tín chịu trách nghiệm về hoạt động nhân viên tạp vụ

Mọi hoạt động, kết quả làm việc của nhân viên tạp vụ đều được chúng tôi theo dõi, kiểm tra và chịu trách nghiệm. Đây là một ưu điểm giúp dịch vụ này ngày được được nhiều cơ quan, doanh nghiệp, công ty chú ý trong thời gian gần đây.

Quá trình là việc liền mạch không bị ngắt quãng

Riêng với dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ của  HouseCare Việt Nam, công việc sẽ được diễn ra liên tục theo hợp đồng đảm bảo quá trình là việc liền mạch không bị ngắt quãng. Nếu nhân viên có vấn đề, phải xin nghỉ thì sẽ ngay lập tức có người khác thay thế.

Nhân viên chuyên nghiệp đã qua đào tạo bài bản

Hiện nay có rất nhiều trung tâm tuyển nhân viên vệ sinh văn phòng tràn lan không đảm bảo chất lượng khiến hình ảnh nhân viên tạp vụ trở nên thiếu chuyên nghiệp. Riêng với đội ngũ nhân viên được cung cấp bởi chúng tôi, tất cả đều cần trải qua quy trình đào tạo bài bản thì mới đạt tiêu chuẩn làm việc.

Xem thêm:

 

Quy trình thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng

Quy trình thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng tại  HouseCare Việt Nam diễn ra với những bước cụ thể như sau

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng

Sau khi khách hàng có nhu cầu thuê và sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng của chúng tôi liên hệ, đội ngũ tư vấn viên của công ty sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng, đồng thời giới thiệu những gói dịch vụ hiện có để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Bước 2: Thiết kế bảng báo giá

Dựa trên mong muốn, nguyện vọng, khối lượng và yêu cầu của công việc, chúng tôi sẽ thiết kế bảng báo giá theo quy định chung và gửi lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Bước 3: Lựa chọn nhân viên phù hợp

Sau khi thống nhất và hoàn tất các thủ tục về giấy tờ, chúng tôi sẽ trực tiếp tiến hành lựa chọn để tìm ra nhân viên phù hợp nhất với yêu cầu khách hàng. Tất cả những nhân viên này đều đã có trình độ chuyên môn nhất định và được đào tạo bài bản nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với sự lựa chọn này.

Bước 4: Nhân viên tiến hành thực hiện công việc

Khi đã chọn được nhân viên phù hợp, dịch vụ tạp vụ sẽ được bắt đầu tiến hành dựa trên sự giám sát và kiểm tra của các bên.  HouseCare Việt Nam sẽ đảm bảo có trách nhiệm thay thế nhân viên khác nếu khách hàng không cảm thấy hài lòng.

 

Tuyển nhân viên tạp vụ văn phòng 

Hiện tại do nhu cầu phát triển, nên HouseCare Việt Nam đang cần tuyển thêm các bạn nhân viên tạp vụ văn phòng. Thông tin cụ thể như sau:

Yêu cầu:

  • Cả nam và nữ có độ tuổi dưới 55
  • Không cần có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi chính thức được nhận
  • Ưu tiên đối với những ứng viên dưới 40 tuổi, có kinh nghiệm và sở thích dọn dẹp
Vệ sinh văn phòng là công việc rất phù hợp với phụ nữ trung tuổi
Vệ sinh văn phòng là công việc rất phù hợp với phụ nữ trung tuổi

Công việc:

  • Lau dọn, làm sạch tại các khu vực được giao
  • Vệ sinh theo hạng mục như kính, cửa, tưới cây, lau bàn ghế, lau thang máy, quét dọn hành lang
  • Vệ sinh theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng như lau sàn, lau kính hoặc tổng vệ sinh theo nhu cầu của khách hàng.

Quyền lợi:

  • Khi đi làm được cung cấp đầy đủ dụng cụ, vật dụng bảo hộ, hóa chất, máy móc để tiến hành công việc
  • Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng hoặc các hoạt động tập thể của công ty
  • Được hưởng tất cả các chế độ công đoàn, thăm hỏi, ốm đau, lễ tết đầy đủ của công ty
  • Lương cứng là 4.000.000 đồng/tháng trở lên đối với nữ và 5.500.0000 đồng/tháng trở lên đối với nam
Nhân viên được tập huấn các kỹ năng cần thiết
Nhân viên được tập huấn các kỹ năng cần thiết

Hồ sơ:

  • Sơ yếu lý lịch đầy đủ thông tin, được địa phương xác thực
  • Giấy chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân photo được công chứng
  • Hồ sơ gửi về địa chỉ: Nguyễn Việt Anh- BP nhân sự- công ty TNHH KDDV Housecare Việt nam- số 22 phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN
  • Hoặc gửi scan và gửi về địa chỉ nhansuhousecarevn@gmail.com

Dịch vụ tạp phòng ngày càng phát triển và được nhiều người biết đến. Sự chuyên nghiệp và hiệu quả công việc của HouseCare Việt Nam đã mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Nếu quá bận rộn và không có thời gian để vệ sinh nhà ở hay công ty của mình các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

 

Lời kết

Vì những lý do trên nên dịch vụ tạp vụ văn phòng nói chung và dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ nói riêng của  HouseCare Việt Nam đang ngày phát triển và khẳng định được chỗ đứng trên thị trường.

Nếu bạn quan tâm, muốn sử dụng và trải nghiệm dịch vụ này, hãy liên hệ qua địa chỉ sau để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng nhất. Chúc các bạn sớm tìm được nhân viên tạp vụ văn phòng phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH Kinh doanh dịch vụ HouseCare Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 22 Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0964 043 344
  • Email: housecarevn@gmail.com
  • Trang web: https://vesinhhc.vn/

 

Một số trang web cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng Hà Nội và HCM

MyWork

Website MyWork với hình thức như một trang mạng xã hội, cho phép ứng viên và nhà tuyển dụng cùng tham gia và cung cấp các thông tin về việc làm uy tín. Tại MyWork, mọi người được kết nối, tương tác và nhanh chóng cập nhật các thông tin việc làm mới nhất. Bạn có thể truy cập trang Web này để tìm tạp vụ văn phòng một cách nhanh chóng.

Careerbuilder

CareerBuilder Việt Nam là Website việc làm thuộc quyền sở hữu của CareerBuilder Mỹ – đơn vị chuyên cung cấp việc làm và tuyển dụng cực lớn với dịch vụ chuyên nghiệp. CareerBuilder có lượt ứng viên rất lớn mỗi ngày, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm được tạp vụ văn phòng đúng nhu cầu của mình.

Careerlink

Một trong số các trang Web cho bạn tiện ích tìm kiếm tạp vụ văn phòng là Careerlink. Tại đây có rất nhiều người tìm việc chất lượng, thích hợp với các yêu cầu của bạn. Bạn có thể dễ dàng tìm ứng viên thông qua chức năng chia công cụ tìm kiếm theo ngành nghề,  khu vực cùng các mục phân loại chi tiết theo nhu cầu.

Vieclam24h

Vieclam24h cung cấp cho bạn số lượng ứng viên liên tục và cực kỳ nhanh chóng. Bạn có thể tìm được các ứng viên tạp vụ văn phòng là nhiều đối tượng như lao động phổ thông, sinh viên,…

Vietnamworks

VietnamWorks là một Website tuyển dụng rất lâu đời tại Việt Nam, luôn đồng hành cùng người tìm việc và nhà tuyển dụng để thực hiện giấc mơ trong công việc. Trang Web này cũng cung cấp rất nhiều bí quyết để nhanh chóng tìm được ứng viên như ý cho các nhà tuyển dụng. Nhờ vậy, việc tìm tạp vụ văn phòng trở nên rất dễ dàng.

Jobstreet

Jobstreet cũng là một địa chỉ việc làm của công ty nước ngoài và có chi nhánh ở Việt Nam cùng nhiều nước Đông Nam Á khác. Tại đây, bạn có thể tìm ứng viên theo ngành nghề, mức kinh nghiệm, dễ dàng quản lý hồ sơ và được cung cấp cẩm nang tuyển dụng rất chi tiết.

Vieclam.tuoitre

Hồ sơ của các ứng viên liên tục được cập nhật trên hệ thống Vieclam.tuoitre với đa dạng ngành nghề. Bạn có thể lọc hồ sơ theo Lao động phổ thông và các nhân sự cao cấp hơn tùy theo nhu cầu.

Lê Mỹ Anh

Xin chào. Tôi tên là Lê Mỹ Anh, quản lý nội dung và chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Kinh doanh dịch vụ HouseCare Việt Nam. Tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án về vệ sinh công nghiệp, vệ sinh văn phòng, vệ sinh tòa nhà và vệ sinh công ty cho các khách hàng ở Hà Nội và các vùng phụ cận.

Post Comment