Nhân viên tạp vụ văn phòng là nhân tố không thể thiếu góp phần tạo nên môi trường làm việc sạch, đẹp, an toàn, đem lại hiệu quả cao về năng suất lao động của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng, hãy tìm hiểu dịch vụ tạp vụ văn phòng của HouseCare Việt Nam, bạn sẽ thấy sự chuyên nghiệp của dịch vụ này.

 

1. Tạp vụ văn phòng là gì?

Tạp vụ văn phòng là công việc đảm bảo văn phòng công ty luôn gọn gàng sạch sẽ. Cụ thể, nhân viên dịch vụ tạp vụ văn phòng của HouseCare Việt Nam có những nhiệm vụ sau.

Dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc trong văn phòng

Dọn dẹp gọn gàng, sắp xếp đồ đạc trong văn phòng, cũng như làm sạch không gian làm việc của toàn bộ các phòng ban trong công ty là nhiệm vụ của nhân viên tạp vụ văn phòng.

Riêng với nhân viên tạp vụ văn phòng của HouseCare Việt Nam, còn có thêm yêu cầu riêng về kỹ năng khi sắp xếp tài liệu, đồ đạc để đảm bảo khách hàng cảm thấy thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ

Tạo nên không gian thoải mái dễ chịu

Sử dụng thông thao dụng cụ, hóa chất, chất tẩy rửa, nước lau sàn để làm sạch thơm mọi vị trí trong công ty là trách nhiệm của nhân viên tạp vụ văn phòng. Điều này góp phần mang đến không gian thoải mái giúp mọi nhân viên trong công ty cảm thấy dễ chịu trong thời gian làm việc.

Tất cả những sản phẩm được dịch vụ tạp vụ văn phòng HouseCare Việt Nam sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời nhân viên tạp vụ đến từ công ty này đều đã trải qua khóa huấn luyện đào tạo bài bản để hiểu rõ công năng và cách sử dụng của từng sản phẩm tẩy rửa vệ sinh.

Giúp văn phòng luôn trong tình trạng sạch sẽ

Nhờ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng, HouseCare Việt Nam luôn cam kết và đảm bảo với khách hàng về không gian văn phòng luôn trong tình trạng sạch sẽ và thơm tho.

Từ cửa kính đến sàn nhà, từ hành lang đến các phòng họp, chắc chắn không chỉ bạn mà ngay cả nhân viên và đối tác của bạn cũng sẽ hài lòng với dịch vụ tạp vụ văn phòng mà HouseCare Việt Nam cung cấp.

Mang lại ngày làm việc mới đầy hứng khởi và hiệu quả

Áp lực công việc, stress là nguyên nhân khiến nhiều nhân viên cảm thấy căng thẳng mệt mỏi mỗi khi tới công ty. Tình trạng này có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả và năng suất làm việc tại môi trường công sở.

Giải pháp cho tình trạng này là sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng của HouseCare Việt Nam. Luôn là người đến sớm nhất và ra về muộn nhất là cách mà các nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp của HouseCare giúp bạn có không gian làm việc sạch sẽ, thoáng đãng để bạn có thể bắt đầu một ngày mới đầy hứng khởi và hiệu quả.

Phụ việc theo yêu cầu của công ty

Ngoài công việc chính là dọn dẹp và sắp xếp văn phòng, nhân viên tạp vụ của HouseCare Việt Nam còn là nguồn nhân công đắc lực trong trường hợp công ty có những yêu cầu riêng.

Sắp xếp chậu cảnh, làm sạch khung tranh ảnh treo tường, sửa chữa hệ thống đèn điện, ống nước…tất cả đều có thể được giải quyết trong nháy mắt nếu có sự xuất hiện của nhân viên tạp vụ tới từ HouseCare Việt Nam.

 

2. Yêu cầu đối với một nhân viên tạp vụ văn phòng của HouseCare Việt Nam

Trong quá trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên tạp vụ văn phòng, HouseCare Việt Nam có những yêu cầu và quy định riêng để chọn được những nhân viên ưu tú nhất.

Thông tin cá nhân rõ ràng

Đội ngũ nhân viên tạp vụ được tuyển dụng khắt khe và có thông tin các nhân rõ ràng không chỉ giúp HouseCare Việt Nam dễ dàng kiểm soát tình trạng nhân sự mà còn tạo được sự yên tâm về mọi mặt khi nhân viên đó xuất hiện và làm việc tại công ty của bạn.

Trong hồ sơ tuyển dụng được HouseCare Việt Nam lưu trữ, bạn hoàn toàn có thể nắm được những thông tin quan trọng như nhân viên tạp vụ được phân công làm việc tại công ty của bạn xuất thân ở đâu, lý lịch ra sao, và có dấu xác nhận của địa phương nơi nhân viên đó cư trú. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tin tưởng sử dụng dịch vụ này.

Tình trạng sức khỏe tốt

Tình trạng sức khỏe của nhân viên tạp vụ là điều được HouseCare Việt Nam chú trọng không chỉ ngay từ khâu đầu vào mà ngay trong quá trình làm việc, nhân viên tạp vụ đều được khám sức khỏe định kỳ để đảm bảo luôn trong thể trạng tốt nhất khi làm việc.

Đây là điểm giúp đội ngũ nhân viên HouseCare có thể đáp ứng tốt khối lượng công việc được giao hàng ngày, đồng thời đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhân viên trong công ty của khách hàng.

Nếu bạn cần thông tin cụ thể hơn thì giấy khám sức khỏe định kỳ được xác nhận tại các bệnh viện uy tín do chính trung tâm cung cấp dịch vụ lựa chọn và đưa đi kiểm tra sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tình trạng sức khỏe của nhân viên tạp vụ được bạn thuê.

Trung thực, thật thà, chăm chỉ, chịu khó

Trung thực, thật thà, chăm chỉ, chịu khó, không gian dối trong công việc, không lười biếng là những đức tính mà đội ngũ nhân viên tạp vụ văn phòng của HouseCare Việt Nam có được.

Lựa chọn nhân viên tạp vụ đã trải qua nhiều vòng tuyển chọn, phỏng vấn, lọc hồ sơ và đào tạo chuyên môn, và được tin tưởng giao nhiệm vụ là phương án tối ưu giúp công ty của bạn ngày càng phát triển bền vững hơn.

 

3. Ưu điểm của nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ tại HouseCare Việt Nam

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tuyển dụng hoặc tuyển rất nhiều lần nhưng không tìm được nhân viên tạp vụ ưng ý. Vậy thì thuê tạp vụ văn phòng theo giờ là lựa chọn phù hợp trong thời điểm này.

Hoàn thành công việc trong thời gian nhất định

Theo quy định, nhân viên tạp vụ theo giờ tại HouseCare Việt Nam chỉ nhận lương khi làm việc. Như vậy có nghĩa từ phút đầu tiên đến phút cuối khi nhân viên có mặt tại văn phòng sẽ làm việc liên tục theo yêu cầu của khách hàng.

Do đó, sẽ hoàn toàn không có việc nhân viên chỉ đến chấm công cho đủ thời gian rồi về như một số nhân viên tạp vụ cố định thường làm. Đây là điểm đảm bảo việc thuê tạp vụ văn phòng theo giờ sẽ hoàn thành công việc gần như 100% trong thời gian nhất định.

Có đơn vị uy tín chịu trách nghiệm về hoạt động nhân viên tạp vụ

Mọi hoạt động, kết quả làm việc của nhân viên tạp vụ đều được HouseCare Việt Nam theo dõi, kiểm tra và chịu trách nghiệm. Đây là một ưu điểm giúp dịch vụ này ngày được được nhiều cơ quan, doanh nghiệp, công ty chú ý trong thời gian gần đây.

Quá trình là việc liền mạch không bị ngắt quãng

Với nhân viên tạp vụ nói chung, họ thường xuyên thay đổi chỗ làm do nhiều yếu tố khách quan tác động. Điều này khiến công ty mất nhiều thời gian, công sức để tìm kiếm người mới.

Riêng với dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ của HouseCare Việt Nam, công việc sẽ được diễn ra liên tục theo hợp đồng đảm bảo quá trình là việc liền mạch không bị ngắt quãng. Nếu nhân viên có vấn đề, phải xin nghỉ thì sẽ ngay lập tức có người khác thay thế.

Nhân viên chuyên nghiệp đã qua đào tạo bài bản

Hiện nay có rất nhiều trung tâm tuyển nhân viên vệ sinh văn phòng tràn lan không đảm bảo chất lượng khiến hình ảnh nhân viên tạp vụ trở nên thiếu chuyên nghiệp. Riêng với đội ngũ nhân viên được cung cấp bởi HouseCare Việt Nam, tất cả đều cần trải qua quy trình đào tạo bài bản thì mới đạt tiêu chuẩn làm việc.

Không thu phụ phí

Tất cả chi phí như bảo hiểm, lương, thưởng của nhân viên tạp vụ theo giờ đều được HouseCare Việt Nam chi trả. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chi trả những khoản phí được nêu rõ ràng trong hợp đồng mà không phải chịu thêm bất cứ phụ phí nào trong quá trình nhân viên tạp vụ là việc tại công ty.

 

4. Quy trình thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng

Quy trình thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng tại HouseCare Việt Nam diễn ra với những bước cụ thể như sau

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng

Sau khi khách hàng có nhu cầu thuê và sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng của công ty HouseCare Việt Nam liên hệ, đội ngũ tư vấn viên của công ty sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng, đồng thời giới thiệu những gói dịch vụ hiện có để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Bước 2: Thiết kế bảng báo giá

Dựa trên mong muốn, nguyện vọng, khối lượng và yêu cầu của công việc, HouseCare Việt Nam sẽ thiết kế bảng báo giá theo quy định chung và gửi lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Bước 3: Lựa chọn nhân viên phù hợp

Sau khi thống nhất và hoàn tất các thủ tục về giấy tờ, công ty HouseCare Việt Nam sẽ trực tiếp tiến hành lựa chọn để tìm ra nhân viên phù hợp nhất với yêu cầu khách hàng. Tất cả những nhân viên này đều đã có trình độ chuyên môn nhất định và được đào tạo bài bản nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với sự lựa chọn này.

Bước 4: Nhân viên tiến hành thực hiện công việc

Khi đã chọn được nhân viên phù hợp, dịch vụ tạp vụ sẽ được bắt đầu tiến hành dựa trên sự giám sát và kiểm tra của các bên. HouseCare Việt Nam sẽ đảm bảo có trách nhiệm thay thế nhân viên khác nếu khách hàng không cảm thấy hài lòng.

 

5. Lời kết

Vì những lý do trên nên dịch vụ tạp vụ văn phòng nói chung và dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ nói riêng của HouseCare Việt Nam đang ngày phát triển và khẳng định được chỗ đứng trên thị trường.

Nếu bạn quan tâm, muốn sử dụng và trải nghiệm dịch vụ này, hãy liên hệ qua địa chỉ sau để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng nhất. Chúc các bạn sớm tìm được nhân viên tạp vụ văn phòng phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH HOUSECARE VIỆT NAM
  • Địa chỉ: Số 22 Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0964 043 344
  • Email: housecarevn@gmail.com
  • Trang web: https://vesinhhc.vn/

 

Câu hỏi thường gặp

Câu 1: Tạp vụ văn phòng là làm gì?

Khu là nhân viên tạp vụ văn phòng, bạn sẽ làm những công việc sau:

  • Dọn vệ sinh bàn ghế
  • Dọn vệ sinh và kiểm tra checklist nhà vệ sinh
  • Lau sàn nhà
  • Lau kính và các vật dụng trong văn phòng

Câu 2: Nhân viên tạp vụ tiếng Anh là gì?

Nhân viên tạp vụ dịch sang tiếng Anh là: House Cleanner.

 

Lê Mỹ Anh

Xin chào. Tôi tên là Lê Mỹ Anh, quản lý nội dung và chăm sóc khách hàng của HouseCare Việt Nam. Tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án về vệ sinh công nghiệp, vệ sinh văn phòng, vệ sinh tòa nhà và vệ sinh công ty cho các khách hàng ở Hà Nội và các vùng phụ cận.

Post Comment