Trang chủ » Tổng hợp » Chia sẻ mẫu hợp đồng thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày

Chia sẻ mẫu hợp đồng thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày

Thường, một mẫu hợp đồng dịch vụ vệ sinh văn phòng được chia làm 2 dạng chính: Hợp đồng có thời hạn từ 6 đến 12 tháng và hợp đồng theo định kỳ 1 lần và kết thúc ngay sau khi hoàn thành công việc. Bài viết dưới đây, Housecare sẽ chia sẻ cụ thể mẫu hợp đồng thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày chuẩn để các bạn quan tâm có thể tham khảo. 

Nội dung cần có trong mẫu hợp đồng thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày

Mẫu hợp đồng thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày
Mẫu hợp đồng thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày

Bên A và bên B

Nội dung đầu tiên của một bản hợp đồng dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày chính là tên của khách hàng và đơn vị cung cấp dịch vụ. Cụ thể:

  • Đối với bên A: Địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, mã số thuế, người đại diện và chức vụ.
  • Đối với bên B: Địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, số fax, địa chỉ website, mã số thuế, tên tài khoản, số tài khoản, người đại diện và chức vụ.

Các điều khoản cần có trong bản  hợp đồng thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng

  • Điều 1: Nội dung công việc cụ thể

Tại điều 1, đại diện bên B sẽ cung cấp nhân viên tạp vụ cho bên A ở địa điểm cụ thể:…

  • Điều 2: Nhân lực, lịch làm việc

Nêu rõ số lượng nhân lực bao nhiêu? Lịch làm việc từ mấy giờ, ngày bao nhiêu? Theo đó, nhân viên vệ sinh khu vực nào cần có trách nhiệm trực và đảm bảo vệ sinh tại khu vực đó.

  • Điều 3: Đơn giá và phương thức thanh toán

Tại điều 3, bạn hãy soạn thảo đầy đủ một số nội dung cơ bản sau: Phí dịch vụ, phí trả lương thưởng cho nhân viên, trang bị đồ bảo hộ lao động, phí quản lý, phương thức thanh toán,…

  • Điều 4: Nêu rõ trách nhiệm của mỗi bên

Trách nhiệm của bên B gồm: Trách nhiệm quản lý, bảo hiểm, chịu trách nhiệm của nhân viên thực hiện, chịu trách nhiệm của tổ trưởng.

Trách nhiệm của bên B gồm: Tạo điều kiện thuận lợi để bên Ba thực hiện theo hợp đồng. 

  • Điều 5: Thiết bị máy móc, hóa chất

Đại diện bên A phải có trách nhiệm trong việc chuẩn bị trang thiết bị máy móc và dụng cụ làm vệ sinh. Đặc biệt, cần chuẩn bị đầy đủ hóa chất chuyên dụng.

  • Điều 6: Một số điều khoản khác có trong hợp đồng thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng

Hiệu lực của hợp đồng từ ngày nào đến ngày nào?

Thỏa thuận giải quyết tranh chấp ra sao?

Sự phối hợp giữa hai bên như thế nào?

Văn bản chia cho mỗi bên giữ một bản.

  • Điều 7: Điều khoản thương thảo

Hai bên sẽ thương thảo về chi phí dịch vụ, nội dung công việc khi hết hạn hợp đồng. Nếu hai bên không xảy ra vấn đề gì có thể gia hạn hợp đồng này thêm 1 năm nữa. 

Mẫu hợp đồng thuê dịch vụ tổng vệ sinh văn phòng định kỳ 1 lần

Tương tự với mẫu hợp đồng thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày trên. Mẫu hợp đồng dịch vụ tổng vệ sinh văn phòng định kỳ 1 lần gồm có các nội dung cơ bản sau:

Mẫu hợp đồng thuê dịch vụ tổng vệ sinh văn phòng định kỳ 1 lần
Mẫu hợp đồng thuê dịch vụ tổng vệ sinh văn phòng định kỳ 1 lần

Bên A và bên B

Nội dung đầu tiên của một bản hợp đồng dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày chính là tên của khách hàng và đơn vị cung cấp dịch vụ. Cụ thể:

  • Đối với bên A: Địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, mã số thuế, người đại diện và chức vụ.
  • Đối với bên B: Địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, số fax, địa chỉ website, mã số thuế, tên tài khoản, số tài khoản, người đại diện và chức vụ.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng cung cấp

Bên A đã đồng ý dùng và bên B đã đồng ý cung cấp dịch vụ vệ sinh.

Nội dung công việc lẫn giá trị hợp đồng cụ thể. Trong đó, giá trị hợp đồng cụ thể gồm có: Phí khảo sát thực tiễn công trình, phì dụng cụ, phí công nhân, phí hóa chất…

Thời gian thi công, nghiệm thu dịch vụ

  • Thời gian thi công vệ sinh văn phòng: Do bên A yêu cầu.
  • Địa điểm thi công: Do bên A cung cấp.
  • Nghiệm thu, bàn giao công trình: Sau khi bên B thực hiện xong các hạng mục vệ sinh.

Thanh toán hợp đồng

  • Thời hạn thanh toán hợp đồng: Trong vòng 15 ngày, tính từ ngày 2 bên ký biên bản nghiệm thu và bàn giao.
  • Phương thức thanh toán hợp đồng: Bên A sẽ thanh toán cho bên B bằng hình thức chuyển khoản.

Quyền, trách nhiệm mỗi bên

  • Bên A: Hợp tác và hướng dẫn các khu vực cần vệ sinh cho bên B,….
  • Bên B: Thực hiện đúng quy trình các hạng mục cam kết trong hợp đồng với bên A.

Thanh lý và chấm dứt hợp đồng vệ sinh văn phòng định kỳ

Hợp đồng sẽ được chấm dứt nếu: Đã đạt thỏa thuận giữa 2 bên, đã hoàn thành nghĩa vụ có trong hợp đồng, 1 trong 2 bên bị giải thể hoặc phá sản, 1 bên đơn phương chấm dứt hợp đồng do vi phạm.

Cam kết chung giữa bên A và bên B

  • Mọi sửa đổi và bổ sung trong hợp đồng đều có chữ ký đại diện 2 bên.
  • Khi gặp khó khăn, 2 bên sẽ ngồi lại với nhau để bàn bạc.
  • Hợp đồng có hiệu lực tính từ ngày hai bên ký kết. 

Hy vọng với những chia sẻ trên của Housecare sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn các nội dung cần có trong bản hợp đồng thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng.

Post Comment